Câu chuyện sơn Dubai
Ông Nguyễn Trường Sơn, được biết đến là thủ lĩnh điều hành Hãng sơn có vốn FDI hàng đầu tại Việt Nam, điều này là đã thúc đẩy cuộc gặp gỡ lịch sử với Tiến sỹ W.Roberthud một nhà khoa học ứng dụng sản xuất màu Công nghệ Ceramicron hàng đầu hoa Kỳ trong sự kiện Triển lãm công nghệ sơn trang trí & chống thấm tại Dubai (UAE).
Khát vọng khai mở một con đường:
Sau lần gặp gỡ lịch sự đã thôi thúc người thủ lĩnh ấp ủ ” thai nghén” chuyển giao công nghệ và sản xuất thành công tại Việt Nam.
Hoạch định mô hình tiên phong:
Tiên phong mô hình chuỗi nhượng quyền 63 trung tâm kinh doanh và bảo hành trực tiếp từ Nhà máy sản xuất tới người tiêu dùng (không qua trung gian).
Sơn Dubai – Sơn màu sứ nung siêu bền ra đời, bước vào thị trường đầy khốc liệt với gần 1.000 nhãn sơn tham gia, nhập nhèm về thông tin – chất lượng… Sơn Dubai đã chọn cho mình một con đường: Đại dương xanh trong lòng biển đỏ. Khẳng định thương hiệu: Sơn Dubai – Sơn Thịnh Vượng cho triệu Ngôi Nhà Việt.
Tất cả rồi sẽ thành hiện thực, những sản phẩm mang thương hiệu Dubai lần lượt ra đời theo chiến lược “Hệ sinh thái Đặc quyền” mang đến những trải nghiệm chuẩn mực cho triệu Ngôi Nhà Thịnh Vượng, là ánh sáng dẫn đường tỏa sáng cho chùm thương hiệu Dubai tại Thị trường Việt Nam.
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
Nguyễn Trường Sơn